“ BÍ MẬT BỊ THỜI GIAN VÙI LẤP ” CHIA TAY KHÁN GIẢ BẰNG ĐOẠN KẾT VIÊN MÃN

Bộ phim Bí mật bị thời gian vùi lấp khép lại bằng hình ảnh ba nhân vật Tô Mạn – Lục Lệ Thành – Tô Mạn đứng trên cánh đồng hoa yên bình tại An Huy.

Sau hàng loạt những diễn biến kịch tính kéo dài suốt 40 tập của bộ phim Bí mật bị thời gian vùi lấp, khán giả đang rất mong chờ cái kết của nhà nhà sản xuất phim. Không để các fan chờ đợi lâu, tập 40 Bí mật bị thời gian vùi lấp có cái kết khá mở. Đây tuy không phải là cái kết mong chờ nhất cho fan hâm mộ nhưng nó lại là phù hợp nhất cho tình yêu của cả 3 nhân vật Tô Mạn – Lục Lệ Thành – Tống Dực.  Cùng điểm lại những diễn biến chính xoay quanh những tập gần cuối nào.

bi-mat-bi-thoi-gian-vui-lap-–-phim-ngon-tinh-nguoc-tam-duoc-mong-doi-nhat-8b844628bfdf1fc93bea5203ffc88640

Sau những ngày mệt mỏi với hiện thực, Tô Mạn đã được Lục Lệ Thành dẫn về quê anh – tại An Huy. Những ngày tháng ở đây, cô được anh chăm sóc tận tình và ngay tại đây Tô Mạn dường như đã hiều rõ được lòng Lục Lệ Thành, cuối cùng họ trao cho nhau 1 nụ hôn không thể ngọt ngào hơn, dù Tô Mạn đã bỏ đi sau đó.

Nhưng mọi chuyện lại kịch tính hơn khi Tô Mạn lại biết tin gia đình mình gặp tai nạn cả bố mẹ cô đều không qua khỏi cùng lúc đó là cô bạn thân Giấm ớt cũng gặp chuyện cô phải gạt bỏ hết giận dữ mà chăm sóc Giấm Ớt và từ đây nhiều bí mật cũng được hé lộ, tình bạn giữa cô và Giấm Ớt cũng trở lại bình thường như trước.

Về Tống Dực, Tô Mạn cũng dần buông bỏ chấp niệm của mình với anh bắt đầu một khởi đầu mới bằng việc gửi cho Tống Dực, Lục Lệ Thành bức thư nói rõ lòng mình và rời khỏi Thượng Hải.

bi_mat_bi_thoi_gian_vui_chia_tay_khan_gia_bang_doan_ket_vien_man

Bộ phim chuyển thời gian 2 năm sau, khi Tô Mạn trở về An Huy dạy học cho những đứa trẻ ở đây cũng là lúc Hứa Liên Sương trở về từ  Mỹ. Đến lúc này cả Lục Lệ Thành, Tống Dực đều hiểu rõ tình cảm của mình và quyết định đến tìm cô. Họ gặp nhau trên cánh đồng hoa yên bình tại An Huy.

Mời quý vị và các bạn xem bộ phim Bí mật bị thời gian vùi lấp tại đây: https://goo.gl/rHsrcm

Bình luận về bài viết này